CHIA SẺ

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

BÁO GIÁ CÂY HỒNG LỘC TẠI CÂY XANH GIA NGUYỄN

Bạn đang cần báo giá Cây Hồng Lộc ư? Hãy liên hệ với công ty Cây Xanh Gia Nguyễn để có giá tốt nhất nhé?

Báo giá cây Hồng Lộc trực tiếp cho khách hàng


Báo giá cây Hồng Lộc tại Cây Xanh Gia Nguyễn

Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp giống cây Hồng Lộc, cây Hồng Lộc các loại cho nhiều khách hàng khác nhau từ cá nhân, hộ gia đình đến các cơ quan, trường học, xí nghiệp…ở nhiều tình thành trên cả nước như Sài Gòn, Ninh Thuận, Bình Phước …với số lượng từ vài cây đến vài chục ngàn cây. Có rất nhiều khách hàng yêu cầu báo giá cây Hồng Lộc. Nhưng hiện tại, chúng tôi không show giá trên mạng nhé. Bởi giá cả cây theo mùa và theo năm đều khác. Với lại, giá cả cạnh tranh nên không muốn gây phần thiệt thòi cho khách hàng. Quý vị có nhu cầu mua, cứ liên hệ trực tiếp, chúng tôi cho gia tốt nhất từng thời điểm nhé.

Giá trị của cây Hồng Lộc

Hồng Lộc là cây dễ trồng. Tên gọi của nó do lá, chồi non có màu đỏ hồng xen lẫn cành lá tươi tốt, mang ý nghĩa về may mắn cho người trồng. Hồng Lộc là cây ngoại cảnh, cây sân vườn, ưa sáng, ưa trồng nơi nhiều nắng. Cây có tốc độ sinh trưởng mạnh mẽ mỗi ngày bạn chỉ cần tưới 1 lượng nước nhỏ để duy trì độ ẩm đất cho cây là cây luôn xanh tươi.


Giá trị của cây Hồng Lộc

Cây Hồng Lộc rất dễ tạo dáng thành vòm tán hình trứng, bầu dục hay hình tháp rất đẹp. Cây thường trồng trong khuôn viên trường học, nhà ở, cơ quan…đặc biệt nếu thường xuyên cắt tỉa giúp cây cho nhiều chồi non đẹp hơn. 

Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn với gần 10 năm ươm, nuôi trồng cây cảnh, chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp cây cảnh tại nhà nói chung và cây Hồng Lộc nói riêng. Chúng tôi cam kết giao cây đúng kích thước, đúng số lượng, đúng yêu cầu của khách hàng, nhằm thỏa mãn thú chơi cây của khách hàng đồng thời hướng đến xuất khẩu cây hoa cảnh Việt Nam ra thị trường Thế Giới nâng tầm cao mới cho ngành cây kiểng ở nước ta tiến kịp với tiêu chuẩn thế giới.


Khả năng cung cấp cây Hồng Lộc của Cây Xanh Gia Nguyễn

Chúng tôi giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc, nếu bạn ở Tp. Hồ Chí Minh, khi mua cây, bạn sẽ được các chuyên gia cây cảnh của chúng tôi đến tận nhà, tư vấn miễn phí về cách chăm sóc, cách trồng…cây Hồng Lộc mà bạn đã lựa chọn. Để đáp ứng mọi nhu cầu về chủng loại và số lượng cây cho quý khách hàng, chúng tôi có 2 địa điểm bán và ươm cây cảnh lớn ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và Bình Phước.

Chúng tôi đã cung cấp giống cây Hồng Lộc các loại cho nhiều khách hàng khác nhau từ cá nhân, hộ gia đình đến các cơ quan, trường học, xí nghiệp…ở nhiều tỉnh thành trên cả nước như Sài Gòn, Ninh Thuận, Bình Phước với số lượng từ vài cây đến vài chục ngàn cây.


Khả năng cung cấp cây Hồng Lộc của Cây Xanh Gia Nguyễn

Khi bạn đặt mua cây với giá bán sỉ, giá cây giống, chi phí vận chuyển, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0389 667 517 hoặc email CayXanhGiaNguyen@gmail.com . Nếu bạn là khách hàng mua cây lần đầu của chúng tôi bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin tại link http://cayxanhgianguyen.com/qua-tang/ để nhận được món Quà ý nghĩa là “ Bộ cẩm nang cây giống”

Cây Xanh Gia Nguyễn sẽ bố trí các phương tiện vận chuyển chuyên dụng từ vườn ươm tới tận nhà cho quý khách hàng. Điều này cần thiết để đảm bảo chất lượng cây luôn được xanh tốt và tránh vỡ bầu, hư hại. Trong quá trình mua cây, nếu quý khách gặp bất cứ vấn đề gì không hài lòng, chúng tôi sẵn sàng đổi cây hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách. Chúng tôi có chính sách chăm sóc cây, hậu mãi, bảo trì và bảo hành cây cho khách hàng tốt nhất hiện nay.

Nguyễn Minh Đức