CHIA SẺ

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

MUA CÂY HỒNG LỘC Ở ĐÂU?

Vào dịp tết, nhu cầu chơi Cây Kiểng của người Việt ngày càng tăng. Ngoài Mai, Đào, Quất, Mộc Trà, Lộc vừng…chơi tết thì Hồng Lộc cũng là một loại Cây Kiểng đang được mọi người tìm kiếm. Vì vậy, có nhiều người tìm mua cây Hồng Lộc về trồng để chơi tết. Nhưng họ lại không biết nên mua cây Hồng Lộc ở đâu?


Cây Hồng Lộc

Vì sao nhiều người tìm mua Hồng Lộc ngày tết

Hồng Lộc là một loài cây bụi thường xanh, cành nhánh nhiều, mọc hơi chếch, tạo thành vòm tán hình trứng hay bầu dục. Cây Hồng Lộc tốc độ sinh trưởng nhanh, ưa khí hậu mát ẩm. Do đó, thời tiết gần tết cây Hồng Lộc nảy rất nhiều chồi.

Cây Hồng Lộc được chọn trồng có lẽ trước hết là cái đẹp của cây. Cây Hồng Lộc rất dễ trồng. Các gia chủ có thể trồng ngoài vườn, góc hiên nhà hoặc trong chậu. Cây này tạo nên kiểu dáng rất đẹp giùm cho góc sân vườn, nhà cửa, lối đi của bạn ngày tết thêm phần đẹp hơn.


Cây Hồng Lộc tốc độ sinh trưởng nhanh

Cái quý của Hồng Lộc là ở chồi, lộc non có màu đỏ đúng như tên gọi. Nên nó đã thu hút được nhiều người mua. Bởi những người mua cây luôn tâm niệm trồng Hồng Lộc sẽ có lộc lớn, lộc hồng trong nhà. Năm mới cần được lộc và nhiều phước lành vào nhà.

Hơn nữa, cây Hồng Lộc càng hấp thu đủ nắng thì lá non có màu sắc càng tươi tắn hơn. Việc chăm sóc cây cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần tưới nước để giữ ẩm cho cây, thường xuyên quan sát diệt sâu bọ, bón phân định kỳ là bạn sẽ luôn được ngắm Hồng Lộc đẹp.

Nên mua Hồng Lộc ở đâu ?

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán cây Hồng Lộc chơi tết. Nhưng để lựa chọn được những cây kiểng đẹp, nhiều chồi đẹp và luôn được đảm bảo về chất lượng người dân cần tìm đến những đơn vị cung cấp cây uy tín.


Cây Hồng Lộc mua ở đâu tốt

Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn đơn vị với gần 10 năm kinh nghiệm ươm cây, trồng cây giống, cây xanh và các loại cây kiểng cung cấp cho người dân và các công ty trên toàn quốc. Hiện nay, ngoài trụ sở chính ở địa chỉ Số 61, đường 12, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp. HCM. Chúng tôi còn có hệ thống vườn ươm cây xanh chuyên nghiệp tại đường DT741 (Quốc Lộ 14) Ấp An Hòa, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Khi mua cây Hồng Lộc ở công ty Gia Nguyễn bạn luôn được đảm bảo về chất lượng cây từ cây giống đến Cây Kiểng. Với cây Hồng Lộc khi mang về nhà bạn có thể cho vào chậu hoặc trồng ngoài vườn chơi ngay dịp tết. Ngoài ra, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách trồng và chăm sóc cây để giúp cây luôn xanh tươi.