CHIA SẺ

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Ý NGHĨA CỦA CÂY HỒNG LỘC CHO CÔNG TRÌNH

Cây Hồng Lộc được mọi người biết đến là loại cây ngoại cảnh đẹp. Cây được ưa chuộng dùng làm cây cảnh cho công trình và trang trí sân vườn, nhà cửa, lối đi, lấy bóng mát, trồng trên các vỉa hè, con lươn của các con đường lớn.



Cây Hồng Lộc là loại cây ngoại cảnh đẹp

Đặc điểm và tác dụng của cây Hồng Lộc

Hồng Lộc là loại cây thân gỗ, có nhiều nhánh lộc, ưa sáng, có sức sống mạnh mẽ, thân gỗ cao từ 3- 4m. Tán lá cây này to và dày, mọc thành hình tháp. Lá cây màu vàng cam hoặc màu hồng rất đa dạng và rực rỡ sắc màu. 


Cây Hồng Lộc có khả năng chịu hạn tốt

Cây có khả năng chịu hạn tốt nên thường được trồng ngoài trời. Vì thế, cây thường được trồng làm cây công trình trang trí khuôn viên, trồng làm hàng rào che chắn khói bụi. Hồng lộc cũng được trồng trong công viên hoặc trường học, xí nghiệp.

Ý nghĩa của cây Hồng Lộc cho công trình

Cõ lẽ xuất phát từ những lợi thế của mình mà cây Hồng Lộc ngày nay càng được nhiều các công trình lựa chọn. Từ các công trình trường học, bệnh viện, xí nghiệp, quảng trường đến các công trình chung cư hiện đại, biệt thự sân vườn… cũng lựa chọn Hồng Lộc như một loại cây trang trí.

Ngoài ý nghĩa là cây kiểng, cây trang trí thì Hồng Lộc còn được xem là cây mang đến ý nghĩa may mắn và tốt đẹp. Hồng Lộc được chọn trồng có lẽ trước hết là cái đẹp của cây. Cái quý của Hồng Lộc là ở chồi, lộc non có màu đỏ đúng như tên gọi của nó. Nhiều người thích lá của cây Hồng Lộc. Bởi là Hồng Lộc có đủ các màu như cây bốn mùa vậy.



Cây Hồng Lộc của cây xanh Gia Nguyễn đảm bảo uy tín và chất lượng

Hồng Lộc còn đẹp về cái tên của nó, vì người mua ít nhiều cũng mong được điều, như tên gọi của cây. Lá “Hồng” vừa có nghĩa là “lớn”, như “hồng ân, hồng phúc, hồng đức” vừa có nghĩa là “màu hồng”, như “hồng ngọc, hồng kỳ, hồng tâm”. “Lộc” vừa có nghĩa là “chồi non” vừa có nghĩa “lộc, của trời cho”. Như vậy, Hồng Lộc là “lộc lớn hay lộc đỏ”, nghĩa nào cũng tốt cả, đều là niềm mong ước của mọi người, mọi giới.

Nếu bạn chọn mua cây kiểng, cây trang trí, cây làm hàng rào che chắn khói bụi…cho các công trình của mình. Với mong muốn mang đến cho mọi người bầu không khí trong lành, khuôn viên đẹp mắt và nhiều lộc thì cây Hồng Lộc của công ty cây xanh Gia Nguyễn là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Công ty chúng tôi cung cấp hạt Hồng Lộc, cây giống, cây Hồng Lộc trưởng thành đã tạo dáng. Với đội ngũ công nhân lành nghề chúng tôi nhận thi công cây kiểng cho các công trình, công viên, khuôn viên, quảng trường…trên toàn quốc với mức chi phí hợp lý nhất và cam kết, bảo hành chất lượng cây dài hạn.